Menu
12:12 02-03-2023

CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CỐNG HIẾN

Nhằm biểu dương các đồng nghiệp đã nỗ lực làm việc và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty trong những năm qua, ngày 12-13/1/2022 Công ty long trọng tổ chức buổi lễ trao giải cống hiến. Tổng giám đốc Yiu Ka So và đại diện trung tâm quản lý các nhà máy tham dự buổi lễ và trao thưởng cho các đồng nghiệp.

Tính đến 31/12/2022, Công ty tại Việt Nam có tổng số 3256 đồng nghiệp có thâm niên 5 năm, 59 đồng nghiệp nước ngoài vinh dự nhận giải thưởng cống hiến của Tập đoàn, trong đó có 24 đồng nghiệp nhận thưởng cống hiến 10 năm, 17 đồng nghiệp nhận thưởng cống hiến 15 năm, 15 đồng nghiệp nhận thưởng cống hiến 20 năm và 3 đồng nghiệp nhận thưởng cống hiến 25 năm.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Yiu Ka So đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến sự phấn đấu, cống hiến cho Công ty của các đồng nghiệp. Sự phát triển của Công ty ngày hôm nay không thể không kể đến sự cố gắng và phấn đấu của toàn bộ đồng nghiệp, các bạn luôn là những người gắn bó với sự phát triển của Công ty, cống hiến hết sức lực cho công việc, dành cả tâm huyết cho sự phát triển của Công ty, chung tay xây dựng một Regina hùng mạnh.

Công ty luôn trân trọng cống hiến của mỗi đồng nghiệp, trong bối cảnh tình hình quốc tế căng thẳng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sản xuất của công ty, các đồng nghiệp vẫn luôn đồng hành và hoàn thành tốt công việc được giao.

Lễ trao giải này không chỉ tiếp thêm động lực, khích lệ các đồng nghiệp được khen thưởng mà còn là một cách truyền cảm hứng tích cực cho các đồng nghiệp gây dựng nên sự nghiệp của mình bằng sự cần cù, chăm chỉ.

Năm 2023 chúng ta sẽ kề vai sát cánh, cùng nhau thực hiện năng lực cốt lõi của Công ty: thúc đẩy đổi mới, chất lượng vượt trội, giao hàng thần tốc, phát triển bền vững; xây dựng Công ty vững mạnh hơn nữa.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, kính chúc các đồng nghiệp năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, vạn sự như ý.

let's work togetherz